Þetta er ekki í lagi.... ; /

Ég á þarna suður frá  tvo bræður, tvær systur og  foreldra..... og að vita af þeim í þessu óöryggi er ekki í lagi...... maðurinn minn fékk heilablóðfall í sumar og neyðarlínan skildi mig ekki þegar ég hringdi..... svo ég dröslllllaði karlinum hálf lamaðum út í bíl og fór í loftköstum upp á slysó ... stóð svo í anddyrunum  á slysó og öskraði ......hvað er að gerast í heilbrigðis þjónustu á íslandi.... er þetta út af niðurskurði ? ? ?  .........    ; /
mbl.is Sjúkrabílalaust í þrígang
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Hvað meinarðu með því þegar þú segir að þau skildu þig ekki?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 27.11.2011 kl. 13:57

2 Smámynd: Sigurveig Eysteins

þeir skildu mig ekki á 112 svo ég lagði á....ég var í svo miklu áfalli.... hafði ekki tíma til að ræða við þá .... þegar þetta var allt yfir staðið og karlinn komin í öruggar hendur... hringdi ég aftur í þá ..... þetta var síðan rannsakað hjá þeim og við beðin afsökunar.....

Sigurveig Eysteins, 27.11.2011 kl. 18:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband