Skartgripir

Vatnaperlur/girni   Mikið ætlar þetta að vera erfitt hjá mér, er að reyna að setja myndir inn í albúmið mitt, ennnn  ekkert gengur, Blush kannski mér takist það hér Errm hef verið að hanna skartgripi síðan 1996, núna er ég að gera skartgripi úr vatnaperlum, hrauni, handgerðum glerperlum, kóral, girni, raf, og silfri.  Geri líka skartgripi eftir pöntun. Mjög gott verð, þar sem ég er ekki með verslun. Hægt er að hafa samband við mig í gegnum tölvupóst. Ég kem líka í heimahús, t.d. saumaklúbba.    ps. myndirnar  koma  ekki  vel  út . Shocking RIMG0026RIMG0112

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Auðvita á þetta að vera SKARTGRIPIR, ekki Sartgripir

Sigurveig (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 06:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband