TONNATAK Í STÓLUM SEÐLABANKANS ???

  Það er tonnatak í stólum Seðlabankans, eða er það bara HROKI, HROKI, OG AFTUR HROKI, ekki fram í rauðan dauðan eiga þessir menn eftir að segja af sér, þeir ætla ekki að enda feril sinn á því að segja af sér eða að vera sagt upp, það væri hræðilegt fyrir þessa menn !!! Geir talar um að við megum ekki persónugera.... Þá spyr ég á móti, er það ekki hann sem er búin að persónugera, er það ekki hann sem er besti vinur ??? samkvæmt skoðanakönnun eru 90% þjóðarinnar ekki vinir manna í Seðlabankanum, kallast þetta ekki að persónugera Geir. Hver er þá að persónugera ??? Pinch
mbl.is 15% gengisfall krónu í kortunum?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

  ekki við þig þó

Hólmdís Hjartardóttir, 29.10.2008 kl. 03:43

2 Smámynd: Sigurveig Eysteins

Ekki við mig þó HVAÐ ???? varstu að lesa eitthvað annað blogg ennn... svaraðir á mínu. Ekki heil brú í því sem þú sagðir Hólmdís verður að útskýra....

Sigurveig Eysteins, 29.10.2008 kl. 04:09

3 Smámynd: Sigurveig Eysteins

 Það er allt í lagi áður en fólk hér á blogginu svarar því sem ég skrifa um að .....LESA FYRST... EF FÓLK GÆFI SÉR TÍMA TIL AÐ LESA BLOGGIÐ MITT ÞÁ SÆI ÞAÐ AÐ ÉG ER MIKIL ANDSTÆÐINGUR RÍKISSTJÓRNAR OG SEÐLABANKANS sumir vita bara ekki hvað kaldhæðni er eða eru ekki að fylgjast með fréttum.

Sigurveig Eysteins, 29.10.2008 kl. 04:24

4 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það hangir allt stjórnkerfið eins og hundur á roði í stólana sína.  Ríkisstjórnin, seðlabankinn, fjármálaeftirlitið, bankastjórnendur (þeir sem voru næstir að völdum við þá sem í gjaldþrot fóru) o.s.f.v..  Við eigum bara að sýna samstöðu um að borga reikninginn.

Magnús Sigurðsson, 29.10.2008 kl. 07:25

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ok.....ég er reið (merkið)  en ekki við þig svo það skapi ekki misskilning!!!!!!!

er algelega sammála þér Sigurveig!!!!!!!!  Kveðja

Hólmdís Hjartardóttir, 29.10.2008 kl. 09:35

6 Smámynd: Sigurveig Eysteins

 OK.... Hólmdís ég var að fara á taugum yfir þessu, er nefnilega ekkert mikið fyrir að fá fólk upp á móti mér

Sigurveig Eysteins, 29.10.2008 kl. 16:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband