Heræfingar út um alla borg !!!???

 Hvað er þetta......... að lögreglan sé á HERÆFINGUM út um alla borg. ERU þeir  að æfa árás á borgara sem eru að fara að mótmæla á morgun. Það verður sem sagt  TAKA 2..... GAS GAS GAS GAS  EF ÞETTA ER RAUNIN, þá eru Björn og félagar komnir út á hálan ís, ef ráðist verður á fólk í mótmælum á morgun, þá fyrst verður allt VITLAUST..... VIÐ SKULUM BARA RÉTT VONA AÐ ÞEIR SÉU EKKI SVO VITLAUSIR. Shocking

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Bróðir minn og sonur hans ásamt fleirum komu í veg fyrir handdtöku á einum manni sem átti að taka fastan. Ég var farin þá!

Vilborg Traustadóttir, 8.11.2008 kl. 18:09

2 Smámynd: Sigurveig Eysteins

 Var að koma af mótmælafundi og ég var að horfa á fréttir á stöð 2. þar sá ég yfirlögregluþjón berja unga stúlku á bak við Alþingishúsið, þetta var mjög sláandi (þessi stúlka er með rauðbrúnt hár) skoðið þetta inni á vísir net, ég gat ekki séð að þetta væri nauðsynlegt, gerði ekkert annað en að æsa fólk upp, þegar þessi læti byrjuðu fór ég úr bænum, enda hef ég ekki taugar í svona drama. Af hverju létt lögreglan ekki þetta eiga sig það var ekki verið að eyðileggja,  það var hægt að taka fánan niður, og þvo húsið, ég er mjög reið núna yfir þessum  aðgerðum lögreglu, það að berja fólk getur ekki verið réttlætanlegt.

Sigurveig Eysteins, 8.11.2008 kl. 19:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband