Er ekki hægt að færa heilasellurnar ????

Er ekki hægt að færa heilasellurnar frá þeim Jóni og Gylfa yfir í Seðlabankann og einhvern hluta af Sjálfstæðinu ????  Annars var ég að horfa á fréttir  áðan og þar tók ég eftir brosglotti sem virðist vera fast á Sjálfstæðismönnum þessa daganna, það er alveg skelfilega gaman í vinnunni hjá þeim, sem er auðvita bara gott, ennnn þeir ættu að hafa það í huga að það hjálpar þeim ekki í næstu kosningum, við kjósendur sjáum þetta brosglott og hrokaglott á ykkur, og hafið það í huga að við kjósendur erum að horfa, þegar þið farið í viðtal og myndavélunum er beint að ykkur þá eru þetta ekki einkasamræður á milli ykkar og  fréttamanns þið eruð að tala til þjóðarinnar. Ekki það..... ég veit að þið vitið þetta en það er eins og þið gleymið ykkur stundum, sem er auðvita bara gott fyrir aðra flokka. Ekki það að Vinstri grænir og Samfylkingin  eru búin að vera ansi brosmild í nokkra daga, (Framsókn og Frjálslindir virðast vera í fýlu) munið bara að helmingur af þjóðinni sér ekkert broslegt við það ástand sem er í þjóðfélaginu núna, takið þetta glott af ykkur og farið að vinna SAMAN af því að koma okkur út úr þessu hræðilega ástandi sem þið eruð búin að koma okkur í.

 


mbl.is Vítahringur í peningamálum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Já, glottið virkar nú líka þannig á mig að mér rennur kalt vatn milli skinns og hörunds. Miðað við það hvernig þeir hafa farið með fjármálakerfið er ekkert óeðlilegt við það að maður velti því fyrir sér hvernig svona lið getur farið með kosningakerfið Vona að vangaveltur mínar séu bara staðlausar samsæriskenningar sem eiga ekkert erindi við neinn veruleika.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 10.2.2009 kl. 06:30

2 Smámynd: Sigurveig Eysteins

Já..... það er málið, það fer um mann kuldahrollur

Sigurveig Eysteins, 10.2.2009 kl. 07:22

3 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ætlaði nú ekki að hræða þig en þetta hefur því miður verið að trufla mig eitthvað Vona að þetta sé bara staðlaust rugl enda get ekki stutt þetta með neinu nema óþægilegum grunsemdum! Ég ætlaði þess vegna ekki að segja þetta upphátt en fann mig einhvern veginn knúna til þess þegar ég las vangaveltur þínar. Vona að þú getir hrint þessari vitleysu frá þér!

Rakel Sigurgeirsdóttir, 10.2.2009 kl. 07:44

4 Smámynd: Sigurveig Eysteins

Rakel ég er orðin svo sjóuð í vandamálum að það kemur mér ekkert lengur á óvart, og alls ekki gjörðir Sjálfstæðismanna eða annarra flokka, þegar hálf þjóðin hugsar það sama þá erum við örugglega ekkert geggjaðar, þó að hinum helmingnum af þjóðinni finnist það, en eitt veit ég að brosglottið á mönnum á alþingi í gær í fréttatíma var ekki falleg sjón. Bros getur verið falleg og hjálpað okkur að komast í gegnum lífið, en við þessa sjón varð manni bara óglatt.

Sigurveig Eysteins, 10.2.2009 kl. 08:07

5 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Veit nákvæmlega hvað þú ert að tala um í sambandi við það bros þeirra vakti þér. Sá eitthvað í því líka sem vakti mér ekki góðar tilfinningar.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 10.2.2009 kl. 08:30

6 Smámynd: Sigurveig Eysteins

 Það er rétt hjá þér Ágúst þeir hafa ekki hugmynd,  skilja ekkert í þessu voli og væli hjá fólki, og halda áfram að panta sér humar og kampavín í hádegismat, og við aumingjarnir sitjum og horfum á, borum og borum í nefið, eru að verða komin upp í heila til að ná í einhverjar tægjur til að gæða okkur á.

Sigurveig Eysteins, 10.2.2009 kl. 17:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband