Áróður..........

Eru VG bara í ríkisstjórn ??? það gætu einhverjir vitleysingar eins og ég misskilið þessa frétt, enda sett upp í áróðursformi, eru ekki bæði forsætisráðherra og utanríkisráðherra úr Samfylkingunni. Hvaða bull er þetta ???? Á fréttin ekki að vera VG og Samfylkingin komu í veg fyrir að EFTA-ríkin samþykktu þjónustutilskipun ESB ?????
mbl.is VG stoppaði ESB-lögin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marteinn Unnar Heiðarsson

Samfylkingin kærð fyrir landráð.

Samfylkingin var kærð fyrr í dag fyrir landráð.  Einhverra hluta vegna hefur þetta hvergi birst í nokkrum fjölmiðli.

Lesið kæruna hér.

Marteinn Unnar Heiðarsson, 25.4.2009 kl. 06:52

2 Smámynd: Sigurveig Eysteins

Marteinn það er sennilega vegna þess að sá sem kærði þjáist af alvarlegum athyglisbresti

Sigurveig Eysteins, 25.4.2009 kl. 08:38

3 Smámynd: Marteinn Unnar Heiðarsson

Ætli honum þyki ekki vænna um landið okkar og sjálfstæði sem við missum ef við förum í ESB og Sigurveig reyndu nú að lesa eitthvað meira um ESB en stendur bara í MBL og Fréttablaðinu þá skilurðu kannski betur málið..:)

Marteinn Unnar Heiðarsson, 25.4.2009 kl. 13:00

4 Smámynd: Sigurveig Eysteins

Marteinn ég er búin að kjósa og það var ekki Samfylking þú er eitthvað að misskilja það sem ég var að skrifa. Allir flokkar hafa eitthvað gott fram að færa, berst væri ef við gætum kosið um eitthvað ákveðið frá hverjum flokki og það  síðan sett í pott, og sú ríkisstjórn sem væri við völd yrði að vinna úr því. Ég er mikill náttúruverndarsinni og kæri mig ekkert um að við fyllum landið af álverum og virkjum hverja sprænu, við þessi kynslóð sem lifum núna eigum að skila landinu í betra horfi en við tókum við því, ég sé ekki tilganginn með að kæra. Okkur tókst með samstöðu að bola ríkisstjórn frá, og með sömu samstöðu getum við líka komið vitinu fyrir næstu ríkisstjórn, og svona að lokum þá skil ég ekki hvernig þú færð það út að ég lesi bara mbl. eða fréttablaðið. Þú hefur greinilega ekki lesið bloggið mitt.

Sigurveig Eysteins, 25.4.2009 kl. 17:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband