Geir þú verður að skilja......

 að við fólkið í landinu erum ekki heilalausir hálfvitar, þú verður að vera í sambandi við þjóðina, það gerist í  gegnum fjölmiðla, þú verður að róa okkur niður, þú verður að tala til okkar, en ekki eins og þú sért á tveggja manna tali við fréttamann, við erum að hlusta, þú ert að tala við okkur,  fréttamaðurinn er bara skilaboðaskjóða, (fréttamenn ekki taka þetta til ykkar)  ég mæli með áður en allt fer í loft upp, að þú komir á fréttafundum á hverjum degi, þar sem þú talar til þjóðarinnar í nokkrar mínútur, þar til þetta gengur yfir, þú getur ekki skilið okkur eftir svona í lausu lofti, ég er bara eitt stórt spurningarmerki eftir þessa stefnuræðu þína, eins held ég að hægt sé að tala krónuna upp, og það er líka hægt að tala krónuna niður, það er það sem ríkisstjórnin og embættismenn eru búnir að gera síðustu daga. Ekki ætla ég að gefa þér ráð annað en þetta: Ég held fjölskyldufundi reglulega á mínu heimili og fer yfir málin, þetta gerir það að verkum að það helst jafnvægi yfir öllu, sem sagt allir í góðu gír,  allir í fjölskyldunni geta óskað eftir  fundi ef eitthvað er að, mæli með þessari aðferð.  með kveðju og von um að þú lesir þetta, ein sem er að fara á taugum Crying
mbl.is Glitnisaðgerð ekki endapunktur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Góð færsla hjá þér

Óskar Þorkelsson, 3.10.2008 kl. 00:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband