Martröð, núna vill ég vakna takkkkk....

  Þetta er hræðileg martröð, og núna vill ég vakna, það er eins komið fyrir mér og ríkisstjórninni, við erum bæði sofandi, ég með martröð sem ég vakna ekki upp af............ Ennnnn þeir sofa vært á sínu græna Shocking Crying
 
mbl.is Ekki þörf á aðgerðapakka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Hæ Sivva. Sá þú gerðir athugasemd á einmitt svipaða færslu hjá mér. Ég er svo sammála. Er ríkisstjórnin alveg grútmáttlaus eða fæst ekki samstaða í aðgerðum? Kannski best fyrir okkur hin að sofa bara líka.....

Vilborg Traustadóttir, 6.10.2008 kl. 10:38

2 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Já, kannski er best fyrir okkur að reyna bara að sofa þessi ósköp af okkur en mér finnst þó mikilvægara að halda vöku okkar og reyna að ná einhverju til baka af ofurlaunaköppunum sem eru búnir að leggja hér allt í rúst.

Steingerður Steinarsdóttir, 7.10.2008 kl. 08:54

3 Smámynd: Sigurveig Eysteins

  Já ég held að ég sé vöknuð af þessari martröð,ég held samt að ráðamenn séu ekki vaknaðir, þetta er bara byrjunin, næst koma öll fyrirtækin og heimilin, mér þykir verst að geta bara ekki tekið einkaþotuna mína og stungið af úr landi með allan gjaldeyrin minn.......

Sigurveig Eysteins, 8.10.2008 kl. 01:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband