Rólegan,rólegan,rólegan æsing.....

  Nú eru menn gjörsamlega búnir að missa sig, ég var inni á sky news(net) rétt áðan, það nýjasta hjá þeim er að þeir séu komnir í stríð við okkur Íslendinga." Sendum byssubátana á þá"  Menn tala um að Brown gæti bjargað sér frá falli með því að hertaka landið, eins og þeir segja þá eru Íslendingar ekki með her svo þetta ætti að vera auðvelt, Margret Thatcher var í þessari stöðu 1982, að vera svona óvinsæl, hún bjargaði sér út úr því með að ráðast inn í Falklandseyjar, og hún náði endurkjöri 1983. Það skal tekið fram að þetta eru ekki brjálaðar hugsanir hjá mér, heldur það sem ég las inni á sky news. Ég segi  nú bara eru menn gjörsamlega búnir að missa vitið þarna úti í Bretlandi. Nú er ég hætt að blogga, farin upp á Slysó með hjartaáfallllll Sick
mbl.is Neyðarfundur um fjármálakreppu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki ráð að  að senda dýralækninn okkar hann Árna þarna til Washington?  Auk þess að vera klókur og virtur fjármálaráðherra, þá getur hann örugglega líka frætt fundargesti um hina ýmsu sjúkdóma eins og kúariðu og júgurbólgu.  Lögfræðingurinn og leikritaskáldið, Davíð ,  gæti slegist í för með honum. 

Það er nú skratti öflugur dúett sem væntanlega getur lífgað upp á þessa G7 samkomu ásamt því gefa holl ráð um það hvernig eigi að stjórna efnahags og peningamálum á skynsamlegan og yfirvegaðan hátt en samt þannig að tekið sé eftir því.

Fannar (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 05:47

2 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það læddist að mér sá grunur strax í gær að við yrðum í ólaunaðri Breta vinnu í vetur.

Magnús Sigurðsson, 10.10.2008 kl. 06:23

3 Smámynd: Sigurveig Eysteins

 Mikið er ég sammála þér Einar, var að enda við að blogga um að við ættum að leita til Írlands    Magnús; ekki bara í vetur heldur næstu árin Og Fannar; góður

Sigurveig Eysteins, 12.10.2008 kl. 02:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband