SIÐLAUST....

 Mönnum virðist vera nákvæmlega sama hvernig þeir fara að, framarlega sem þeir lendi ekki í skít.... sjálfir, við hinn aumingjarnir í þessu landi getum bara farið til fjan.... ég er svo reið núna, að ég held að ég bloggi ekki um þetta núna, þetta er lögreglumál, þeir komast ekki upp með þetta siðleysi,  ennnnn ég hef ekki sagt mitt síðasta ORÐ......Devil Shocking Angry  
mbl.is Engar niðurfellingar hjá Landsbanka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

.....en ekki við þig.

hahaha mátti til

En spillingin virðist gegndarlaus í kringum okkur....þetta endar með uppreisn

Hólmdís Hjartardóttir, 4.11.2008 kl. 01:25

2 Smámynd: Sigurveig Eysteins

 Já... þetta endar með uppreisn, eða einhverju vera, ég held að ég verði ein af þessum sem er á leið í mótmælagöngu á næsta laugardag,  það er allavega búið að bjóða mér síðasta skít.... frá þessum mönnum

Sigurveig Eysteins, 4.11.2008 kl. 02:27

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Mér finnst fólk verða reu-iðara ig reiðara og guð hjálpi mönnum eftir áramótin þegar þeir sem sagt hefur verið upp hætta að fá laun!

Stjórnvöld verða að gera eitthvað áþreifanlegt (annað en að reka fólk úr vinnu) og gera það mjög hratt til að öðlast tiltrú.

Vilborg Traustadóttir, 4.11.2008 kl. 08:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband