Mannamál !!!

 ţađ voru tveir kostir í stöđunni.... selja hlutabréfin og borga upp lániđ, eđa ađ fella ţađ niđur (afskrá ţađ) !!!???

Sem  sagt  ef  ég  er  í  vandrćđum  međ  húsnćđislániđ  mitt,  ţá  hef  ég  tvo  kosti,  ađ  selja  íbúđina  mína  og  borga  upp  lániđ,  eđa  ađ  bankinn  felli  lániđ  niđur.  ÉG   HELD   AĐ   ÉG   VILJI   AĐ   BANKINN   FELLI   LÁNIĐ   NIĐUR   TAKK  FYRIR.    Er  ekki  í  lagi  hjá  ţessum  mönnum???   Hver  er  yfirlýsingin  hjá  ţessum  mönnum???  og  eru  ţeir  ađ  reyna  hvađ  međ  ţessari  yfirlýsingu ???   Ég  er  greinilega  hálfviti  ţví  ég  skil  ekki  !!!???


mbl.is Persónulegar ábyrgđir starfsmanna felldar niđur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband