Já já.......

 Setjum valdið á færi hendur, því það lagar svo mikið.  Vilja þeir ekki líka svona í leiðinni setja Ríkisstjórnina undir Seðlabankann,  úps.... mismælti mig,  hún er undir Seðlabankanum.  Áfram Davíð.... gefum honum meira  VALD. Sick
mbl.is Hugmynd forsætisráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:

Ja, maður spyr sig bara hvar eru þessir menn staddir? Ekki meðal okkar, svo mikið er víst. Þessir kónar eru svo siðblindir að þeim finnst ekkert athugavert við þessa tillögu ?  Kommon

, 19.11.2008 kl. 18:16

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 20.11.2008 kl. 09:22

3 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Er það nema von að fólk spyrji. Þetta er nú meira ruglið.

Steingerður Steinarsdóttir, 20.11.2008 kl. 09:25

4 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

He he þetta er einmitt málið! Hey hún Kristjana Skúla kom í kaffi til okkar fyrir norðan. Gaman að sjá hana en hún og Laufey tvíburasystir hennar gripu í tómt daginn áður þar sem við vorum ekki heima við systur. Það var gaman að sjá hana og hefði verið enn meira gaman að sjá þær báðar.

Manstu eftir þeim?

Vilborg Traustadóttir, 20.11.2008 kl. 21:56

5 Smámynd: Sigurveig Eysteins

Já Vilborg ég man eftir þeim, hef ekki séð þær síðan 1977 eða 1978, en þá bjó ég á Húsavík og Akureyri, gaman að þú ert í sambandi við þær systur, ég hef verið í sambandi við Ingu Þorláks og Síu Þorláks úr Grímsey, sérstaklega þó Ingu, hún á heima á Akureyri.

Sigurveig Eysteins, 21.11.2008 kl. 01:09

6 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Það er kominn tími á "Laugaliðið" að hittast! Ekki einhvern útskriftarhóp heldur alla sem voru þar á þessum árum 1973-1975

Vilborg Traustadóttir, 21.11.2008 kl. 22:28

7 Smámynd: Sigurveig Eysteins

Já Vilborg það væri æðislegt, mér hefur ekki verið boðið á hitting hjá Laugaliði þar sem ég útskrifaðist ekki á Laugum heldur fyrir sunnan, hef ekki séð þetta lið (marga af þeim) síðan ég var þarna, fæ stundum fréttir af þeim, Hvernig væri að boða til hittings t.d. á Akureyri næsta sumar, ég verð á svæðinu út af ættarmóti dagana 1. til 8 júlí 2009. það væri sniðugt að nota ferðina norður, og svo er þetta góður fyrirvari svo mæting gæti orðið góð, hafðu samband við mig í gegnum tölvupóst, (við bara skipuleggjum þetta) sivva@visir.is kveðja Sivva

Sigurveig Eysteins, 22.11.2008 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband