Þetta er það sem ég hef beðið eftir.

  Þá er biðin á enda. Landsfundur Sjálfstæðismanna hafin, og þeir brugðust mér ekki, ég elska þennan sirkus, Skattmann er komin, Þorgerður gleymdi að segja frá því af hverju hann væri kominn, hann ætlar að skattleggja alla aumingja ríku karlanna sem setu okkur á hausinn, og vissu ekki hvað þeir áttu að gera við alla peninganna, þegar þeir voru búnir að kaupa sér lúxusskip og flugvélar, þá fór afgangurinn á leyni reikninga út um allan heim en ekkert í ríkiskassann og þeir þurfa ekki að borga eignarskatta.

Svo er það Davíð hann bjargaði helginni hjá mér, þar er á ferðinni mikill brandarakarl..... Jesús Kristur hvað ???  Þessi fundur er bara æðislegur, ég er hreinlega andvaka af spenningi yfir morgundeginum.


mbl.is Skattmann er mættur aftur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 29.3.2009 kl. 04:14

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Verst hvað það er langt í næsta skaup og Spaugstofan farin í frí.

Rut Sumarliðadóttir, 29.3.2009 kl. 12:52

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Davíð bregst ekki enda var hann með útvarpsþáttinn Matthildur ásamt Hrafni Gunnlaugssyni o.fl.....Það þarf ekkert skaup eða Spaugstofu þegar Davíð er annars vegar!!!

Vilborg Traustadóttir, 2.4.2009 kl. 13:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband